กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัย การศึกษาและการพัฒนานวัตกรรมการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศวัฒนธรรม
07/04/2021
การตรวจประเมิน “กิจกรรมสถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2564”
22/06/2021

ศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ ได้รับรางวัลหน่วยงาน องค์กร สถานประกอบการ ที่ดำเนินงานด้านผู้สูงอายุดีเด่น

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564
ศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ ได้รับรางวัลหน่วยงาน องค์กร สถานประกอบการ ที่ดำเนินงานด้านผู้สูงอายุดีเด่น เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2563 จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ทั้งนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ทำให้ไม่สามารถดำเนินการจัดงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติประจำปี 2563ได้ จึงได้ส่งโล่รางวัลดังกล่าวมาให้ทางไปรษณีย์
โครงการ “รณรงค์ ประชาสัมพันธ์ วันผู้สูงอายุแห่งชาติและวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2563” จัดโดยกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ภายใต้แนวคิด “ผู้สูงวัยผูกพันสายสัมพันธ์ครอบครัว : Sharing and Caring” และมีกิจกรรมการคัดเลือกหน่วยงาน องค์กร สถานประกอบการที่มีความโดดเด่นด้านผู้สูงอายุ
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>