การประชุมพิจารณากลั่นกรองแผนปฏิบัติราชการประจำปี ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 (นครสวรรค์ กำแพงเพชร พิจิตร อุทัยธานี) ประจำปี 2566
09/11/2021
โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการสัมมนา “แนวทางการพัฒนาบึงบอระเพ็ด” ให้กับจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อกำหนดทิศทางในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
30/11/2021

โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการเรียนรู้คอร์ส “การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติพื้นฐานในการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ”

วันเสาร์ที่ 13 พ.ย. 64 โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดการเรียนรู้คอร์ส “การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติพื้นฐานในการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ” ในหัวข้อ “การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ด้วย Pearson’s Correlation Coefficient” โดย ผศ.ดร.สุภาภรณ์ คำเรืองฤทธิ์ และ อ.ยุวรีย์ อินทร์เพ็ญ

ผู้เข้าร่วมเรียนรู้หลากหลายอาชีพ ทั้งแพทย์ พยาบาล นักวิชาการสาธารณสุข เภสัชกร แพทย์แผนไทย นักโภชนาการ ผู้ช่วยนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ นักวิชาการศึกษา อาจารย์มหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ในองค์กรภาครัฐ

เป้าหมายการเรียนรู้หัวข้อนี้คือ
– เข้าใจหลักการใช้ Pearson’s correlation coefficient
– ทบทวนการแจกแจงแบบปกติ (Test of Normality)
– มีประสบการณ์และเข้าใจการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Pearson’s correlation coefficient ผ่านการใช้โปรแกรม SPSS
.
คอร์สเรียนรอบนี้ไม่เก็บค่าลงทะเบียนเรียน เราเรียนในรูปแบบ Online ผ่าน WebEx Meeting รวม 7 ครั้ง (ก.ย.-ธ.ค.64)

#PRMUNA

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>