โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการสัมมนา “แนวทางการพัฒนาบึงบอระเพ็ด” ให้กับจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อกำหนดทิศทางในการพัฒนาอย่างยั่งยืน
30/11/2021
ประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มศักยภาพเครือข่ายผู้ผลิตเกษตรปลอดภัยระดับจังหวัด
14/12/2021

มหิดลนครสวรรค์ รับรางวัล ดีเด่น Story telling งานมหกรรมคุณภาพ

มหิดลนครสวรรค์ รับรางวัล ดีเด่น Story telling งานมหกรรมคุณภาพ
วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 บุคลากร โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ ได้ร่วมนำเสนอผลงานในงานมหกรรมคุณภาพมหิดลประจำปี 2564 (MUQF2021) ทั้งในรูปแบบโปสเตอร์ (Poster Presentation) การนำเสนอด้วยวาจา (Oral Presentation) และประเภท Team Good Practice Award ในงานมหกรรมคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2564 MAHIDOL QUALITY FAIR 2021: Virtual Conference ผ่านโปรแกรมออนไลน์ Cisco WebEx โดยงานนี้ นางศศิธร มารัตน์ ศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ ได้รับรางวัลนำเสนอแบบเรื่องเล่า (Story telling) 1 เรื่อง คือ “เพลงชี้บทป้องกันโควิด” ได้รับรางวัล เรื่องเล่าดีเด่น นอกจากนี้ยังมีโครงการที่ได้รับคัดเลือกให้เข้านำเสนอในรูปแบบโปสเตอร์ 3 เรื่อง ประกอบไปด้วย
1. การศึกษากระบวนการแก้ปัญหาการจองห้องเรียนและห้องประชุม โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดย ดร.ธวัชชัย ก้านศรีรัตน์ นส.พรชนก นุชนารถ และ อาจารย์ ดร.ณัฐฐิญา อัครวิวัฒน์ดำรง
2. ปัจจัยที่ทำให้เกิดอุบัติภัยและการสูญเสียในห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ (MUNA Central Lab) โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดย ดร. ณัชฐ์ธพงศ์ เพชรอำไพ และ นส. ศิริกาญจนา ศิรินนทร์
3.งานการศึกษาวิถีใหม่ (New Normal to education) โดย คุณภาสกร ภมรคุณานนท์
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>