โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการก้าวสู่ตำแหน่งทางวิชาการด้วยงานวิจัยรับใช้สังคม
29/04/2023
บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดลนครสวรรค์ ร่วมกิจกรรมโครงการปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว
08/05/2023

มหิดลนครสวรรค์ร่วมเวทีหนึ่งปีหยั่งรากจิตตปัญญา

วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ นำโดยแพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ อาจารย์ ดร.ทวีศักดิ์ ชูมา ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งฯ เข้าร่วมการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “หนึ่งปีของการหยั่งรากจิตตปัญญา สู่สังคมแห่งความสุข : ความสำเร็จ ความท้าทาย และภาพอนาคต ณ โรงแรมไมด้า แอร์พอร์ต ดอนเมือง โดยมีสถาบันการศึกษาเครือข่ายเข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ของแต่ละเครือข่าย เพื่อนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพ
การศึกษา และพัฒนาองค์กรตามยุทธศาสตร์ของการเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการมีสติตื่นรู้ (Mindfulness University) โดยทำการฝึกฝนและอบรมตามแนวทางจิตตปัญญาศึกษา เกิดการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานภายในตนเอง รวมถึงการนำแนวคิดไปสร้างปฏิบัติการเพื่อการเปลี่ยนแปลงในองค์กรสู่การมีสุขภาวะที่ยั่งยืน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>