งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์จัดบรรยายพิเศษการเขียนตำราทาง วิทยาศาสตร์
22/09/2023
ม.มหิดล นำเสนอข้อมูลเป้าหมายการบริการจัดการน้ำบึงบอระเพ็ดตาม BCG Model ให้กับจังหวัดนครสวรรค์
20/10/2023

ร้อยรักดวงใจ สานสายใยมุทิตา มหิดลนครสวรรค์ 2566

วันที่ 28 กันยายน 2566
มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ จัดงาน “มุทิตาจิต ร้อยรักดวงใจ สานสายใยมุทิตา 2566” แก่ผู้เกษียณอายุงาน 2 ท่าน ได้แก่ อาจารย์ ดร.สรัญยา ลิ้มสายพรหม อาจารย์ประจำหลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต สาขาสาธารณสุขชุมชน และอาจารย์ ดร.นิรนาท วิทยโชคกิติคุณ หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต โดยมีแพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ เป็นประธานในงาน
ในโอกาสนี้แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ พร้อมด้วย อาจารย์ ดร.ณัฐฐิญา อัครวิวัฒน์ดำรง หัวหน้ากลุ่มวิชาการและหลักสูตร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กาญจนาณัฐ ทองเมืองธัญเทพ ประธานหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต อาจารย์ ดร.เด่นพงษ์ วงศ์วิจิตร ประธานหลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต สาขาสาธารณสุขชุมชน ร่วมกล่าวความรู้สึกและขอบคุณผู้เกษียณที่ปฏิบัติงานด้วยความพากเพียร ป็นแบบอย่างที่ดีแก่นักศึกษา และสร้างคุณประโยชน์แก่มหาวิทยาลัย ต่อมาได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุงาน และถ่ายภาพร่วมกันด้วยความอบอุ่น ณ อาคารอำนวยการกลาง มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์
สามารถเข้าดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้ม https://www.facebook.com/media/set?vanity=MUNAkhonsawan…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>