มหิดลนครสวรรค์ จัดการประชุมคณะกรรมการดำเนินการขับเคลื่อน Mindful Campus ครั้งที่ 2/2566
17/11/2023
นักศึกษามหิดลนครสวรรค์ เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมความเป็นนานาชาติ “DCU Global Youth Camp 2024: Youth Voices in Digital Era” ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และจังหวัดกาญจนบุรี
16/01/2024

ต้อนรับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยติดตามผลการดำเนินงานตามข้อตกลงการปฏิบัติงานของส่วนงาน (PA-Visit) ประจำปีงบประมาณ 2567 ของมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตมหิดลนครสวรรค์

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566
แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยคณะผู้บริหารวิทยาเขตนครสวรรค์ ให้การต้อนรับ
ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล ในการประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามข้อตกลงการปฏิบัติงานของส่วนงาน (PA-Visit) ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยในเวลา 09.00 น. ได้นำเยี่ยมชมพื้นที่การดำเนินงานโครงการ “MUNA farm เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน: MUNA farm for SDGs” ณ MUNA Farm we are MARSHARE ผ่อนคลายและเสพสุนทรียภาพ
บรรยากาศฟาร์มเกษตรแหล่งอาหารปลอดภัย นำเสนอโดย นักสร้างอาหารรุ่นเยาว์ ต่อมาในเวลา 10.15 น. ได้นำเสนอผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในรอบปีงบประมาณที่ผ่านมา รวมถึงแผนการดำเนินงานที่สำคัญของปีงบประมาณ 2567 พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะการดำเนินงาน ในปีงบประมาณ 2567 จากคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย ณ ห้องประชุมนิภาธรรมวงศ์ อาคารปฏิบัติการวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ และ Online ผ่านโปรแกรม WebEx Meetings
จากนั้น เวลา 12.00 น. นายแพทย์เชิดเกียรติ เติมเกษมศานติ์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ นำคณะผู้บริหารฯ ถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก พร้อมทั้งในเวลา 13.00 น. ได้นำเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์การแพทย์ฯ ประกอบด้วยห้องผ่าตัด ห้องปฏิบัติการตรวจสวนหลอดเลือดหัวใจ (Cath Lab) ระบบ Solar Rooftop หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ โดยได้นำเสนอข้อมูลการผลิต-ใช้ไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ของอาคารศูนย์การแพทย์ฯ และเยี่ยมชมแผนกโสต คอ นาสิก ณ ศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์

เว็บไซต์ของโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมือในรูปแบบฟอร์มรับข้อมูลที่ใช้บนเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่าง ๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save
*/ //]]>