นักศึกษาหลักสูตรสาธารณสุขศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน เข้าร่วมฝึกประสบการณ์ภาคสนามกับคณะสาธารณสุข มหาวิทยาลัย Airlangga ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 22 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2567
27/01/2024
มหิดลนครสวรรค์ จัดประชุมขับเคลื่อนและถอดบทเรียนองค์กรผู้ใช้น้ำ
06/02/2024

มหิดลนครสวรรค์ร่วมประชุมเห็นชอบ (ร่าง) แผนการปฏิบัติการขับเคลื่อนบทบาทในการเกื้อหนุนวัดและชุมชนให้เกิดความสุขอย่างยั่งยืน

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.ทวีศักดิ์ ชูมา ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ ด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนบทบาทในการเกื้อหนุนระหว่างวัดและชุมชนให้มีความสุขอย่างยั่งยืน เพื่อให้การขับเคลื่อนการดำเนินการตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบทบาทในการเกื้อหนุนระหว่างวัดและชุมชนให้มีความสุขอย่างยั่งยืน จังหวัดนครสวรรค์ เกิดผลเป็นรูปธรรมและยั่งยืน โดยมี เจ้าคณะจังหวัดนครสวรรค์ฝ่ายธรรมยุตเป็นประธานฝ่ายบรรพชิต และผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นายทวี เสริมภักดีกุล เป็นประธานฝ่ายคฤหัสถ์ ณ ห้องประชุม 501 ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>