ประชุมเวทีเครือข่ายความร่วมมือดูแลเด็กกลุ่มเสี่ยงในจังหวัดนครสวรรค์ จัดโดยศูนย์จิตตปัญญาศึกษา ร่วมกับวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล
09/05/2022
มหิดล นครสวรรค์ ร่วมกับ สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัด ปลูกต้นไม้ วันต้นไม้แห่งชาติ
24/05/2022

มหิดล นครสวรรค์ ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดการประชุมวิชาการสาธารณสุขระหว่างสถาบัน ระดับชาติ ครั้งที่ 2

วันที่ 23-24 พฤษภาคม 2565
แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ กล่าวรายงานต่อ ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ในพิธีเปิดการประชุมวิชาการสาธารณสุขระหว่างสถาบัน ระดับชาติ ครั้งที่ 2 “ก้าวทันวิถีใหม่ ด้วยนวัตกรรมสุขภาพอย่างยั่งยืน” จัดโดยโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ ร่วมกับโครงการจัดตั้งวิทยาเขตอำนาจเจริญ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อสร้างภาคีเครือข่ายด้านสาธารณสุข พัฒนาองค์ความรู้ให้กับนักศึกษาสาธารณสุขระดับปริญญาตรี จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเป็นเวทีที่เปิดโอกาสในการนำเสนอผลงานวิชาการร่วมกับมหาวิทยาลัยเครือข่าย โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์นายแพทย์สุรศักดิ์ ฐานีพานิชสกุล อุปนายกสภาการสาธารณสุขชุมชนคนที่สอง ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “รวมพลังปัญญานักสาธารณสุข ฝ่าวิกฤติสุขภาพ” ณ ห้องประชุมนิภาธรรมวงศ์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์
ทั้งนี้ การประชุมได้แบ่งกลุ่มการนำเสนอ Project Sharing Room ออกเป็น 1) พัฒนาสุขภาวะชุมชนสู่ความยั่งยืน 2) ฝ่าวิกฤตสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในการทำงาน และ 3) นวัตกรรมเพื่อสุขภาพวิถีใหม่ โดยมีบทความวิจัยที่ได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอจำนวน 42 บทความ และประเภทของโครงงานจำนวน 11 เรื่อง จากมหาวิทยาลัยเครือข่าย และสถาบันที่เปิดสอนด้านสาธารณสุขในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว มหาวิทยาลัยจำปาสัก และวิทยาลัยสุขภาพสะหวันนะเขต รวม 15 สถาบันการศึกษา ทั้งในระบบ onsite และ online ผ่านโปรแกรม Webex
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>