สโมสรไลออนจังหวัดนครสวรรค์ 5 สโมสรร่วมกันปลูกป่าที่มหาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์
26/09/2022
งานสรุปผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนากการศึกษาระดับภาค
29/09/2022

วิทยาเขตนครสวรรค์นำทีมเข้าร่วมเสนอ 10 ผลงานคุณภาพในงาน MUSEF 2022

วิทยาเขตนครสวรรค์นำทีมเข้าร่วมเสนอ 10 ผลงานคุณภาพในงาน MUSEF 2022
วันที่ 27 กันยายน 2565 บุคลากรโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดลเข้าร่วมงานมหกรรมมหิดลเพื่อสังคม MU Social Engagement Forum 2022 (MUSEF 2022) ภายใต้ชื่องาน MUSEF 2022 “ชุมชนเมืองสุขภาพดี” (Healthy Together) โดยมีผลงานวิจัยเพื่อสังคมจาก โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมเสนอผลงานในงานดังกล่าวจำนวน 10 ผลงาน จากผลงานทั้งสิ้นจำนวน 18 ผลงานที่ได้รับการคัดเลือก ประกอบด้วยผลงานวิจัยเพื่อชุมชนทางด้านวัฒนธรรม สุขภาพ เศรษฐกิจ ผู้สูงอายุ และ การรับใช้ชุมชนรอบมหาวิทยาลัยและวิทยาเขต ซึ่งนำเสนอในรูปแบบโปสเตอร์ (poster presentation) จำนวน 9 ผลงาน และนำเสนอแบบปากเปล่า (oral presentation) จำนวน 1 ผลงาน ณ มหิดลสิทธาคาร และศูนย์ประชุมและอาคารจอดรถมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา จ.นครปฐม
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>