มหิดลนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา (วันที่ 2)
22/08/2023
งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์จัดบรรยายพิเศษการเขียนตำราทาง วิทยาศาสตร์
22/09/2023

มหิดลนครสวรรค์ คว้าสองรางวัลชมเชย ในงาน “Mahidol Sustainable Development Conference 2023 และร่วมนำเสนอผลงานวิชาการ

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์เข้ารับรางวัลชมเชย ในงานการประชุมวิชาการมหิดลสู่การขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืน 2566 “Mahidol Sustainable Development Conference 2023 จัดโดยกองกายภาพและสิ่งแวดดล้อม มหาวิทยาลัยมหิดล ประกอบไปด้วย อ. ดร. ทวีศักดิ์ ชูมา ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ ด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลชมเชย MU Green Ranking 2022 และ ดร.ณพล อนุตตรังกูร หัวหน้าศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัลชมเชย MU SDGs Award 2023 พร้อมเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.กิติกร จามรดุสิต รองอธิการบดีฝ่ายสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน มหาวิทยาลัยมหิดล ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล ทั้งนี้ ดร.ณพล อนุตตรังกูร ยังได้ร่วมนำเสนอผลงานวิชาการความยั่งยืนด้าน Sustainable environment ในหัวข้อ การกักเก็บคาร์บอนของพื้นที่ป่าไม้ในมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ ณ มหิดลสิทธาคาร มหิดล ศาลายา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>