มหิดลนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา (วันที่ 1)
21/08/2023
มหิดลนครสวรรค์ คว้าสองรางวัลชมเชย ในงาน “Mahidol Sustainable Development Conference 2023 และร่วมนำเสนอผลงานวิชาการ
23/08/2023

มหิดลนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา (วันที่ 2)

งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ วิทยาเขตนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในรูปแบบ Hybrid Program ภายใต้กิจกรรม ASEAN Project on “Green Innovation for Sustainable Future” โดยในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 อ.พญ.มนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ อ.ดร.ทวีศักดิ์ ชูมา ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ ด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อม และ อ.ดร.ณัฐฐิญา อัครวิวัฒน์ดำรง หัวหน้ากลุ่มวิชาการและหลักสูตร ร่วมกล่าวต้อนรับนักศึกษาและคณาจารย์จาก Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมด้วยคณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ โครงการจัดตั้งฯ ร่วมต้อนรับ และนำคณะนักศึกษาแลกเปลี่ยนเข้าเยี่ยมชม The Teak Chicken MUNA farm อาคารเรียน และศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จ.นครสวรรค์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>