ม.มหิดล รายงานผลการบริหารจัดการน้ำในบึงบอระเพ็ดให้ก้บรองเลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติและรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์
18/08/2023
มหิดลนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา (วันที่ 2)
22/08/2023

มหิดลนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา (วันที่ 1)

งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ วิทยาเขตนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในรูปแบบ Hybrid Program ภายใต้กิจกรรม ASEAN Project on “Green Innovation for Sustainable Future” โดยในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร. นภเรณู สัจจรักษ์ ธีระฐิติ กล่าวต้อนรับนักศึกษาและคณาจารย์จาก Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านระบบออนไลน์ จากนั้นนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ร่วมทำกิจกรรมสานสัมพันธ์ และออกเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานอยุธยา ซึ่งผลิตผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ ใช้เทคโนโลยีการผลิตทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถนำผลิตผลทางการเกษตรทั้งแป้งมันสำปะหลังและโมลาสจากอ้อยมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในกระบวนการผลิตผงชูรส ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน ควบคู่กับการดูแลชุมชนด้วยนโยบายสิ่งแวดล้อม “การปลดปล่อยมลพิษเป็นศูนย์” การจ้างงานให้คนในท้องถิ่นและการสนับสนุนกิจกรรมของชุมชน โดยมีนักศึกษาเข้าร่วมจำนวน 44 คน โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 44 คน จากมหาวิทยาลัยมหิดล จำนวน 22 คน (นครสวรรค์ 19 คน อำนาจเจริญ 1 คน และกาญจนบุรี 2 คน) และนักศึกษาจากอินโดนีเซีย 22 คน และมีกำหนดจัดกิจกรรม ณ มหิดลศาลายา และมหิดลนครสวรรค์ ในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2566 นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>