กิจกรรมพัฒนาความฉลาดรู้ทางสุขภาพเกี่ยวกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และสายพันธุ์ใหม่ในกลุ่มผู้สูงอายุ และสตรีตั้งครรภ์หรือหลังคลอด (ครั้งที่ 2)
21/06/2022
สมาคมแพทย์สตรีร่วมเป็นวิทยากรและกระบวนกรนำพาการเรียนรู้ในโครงการบูรณาการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น
28/06/2022

ลงนาม MOU เชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐาน อาชีวศึกษาและอุดมศึกษา

วันที่ 23 มิถุนายน 2565
มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ทางการศึกษาในโครงการส่งเสริมเวทีและประชาคม เพื่อจัดทำรูปแบบและแนวทางพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานในระดับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา ซึ่งประกอบด้วยสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ โรงเรียนพยุหะพิทยาคม และโรงเรียนเขาทองพิทยาคม โดยมีนายเพชรัตน์ นิ่มพันธุ์ ศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยนายสุกิจ ดั่นเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนเขาทองพิทยาคม และนายสิงหวรรธน์ มาตราช ผู้อำนวยการโรงเรียนพยุหะพิทยาคม ร่วมลงนาม
และว่าที่ร้อยตรีหญิงสายสุนีย์ เทพสุขเอี่ยม ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ อาจารย์ ดร.ณัฐฐิญา อัครวิวัฒน์ดำรง หัวหน้ากลุ่มวิชาการและหลักสูตร เป็นพยาน พร้อมด้วยอาจารย์หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาเกษตรกรปราชญ์เปรื่อง เข้าร่วมพิธีลงนามในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมยูงทอง อาคารปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>