ทีมบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดลวิทยาเขตนครสวรรค์ ร่วมประชุมวิชาการประจำปี ๒๕๖๑
27/12/2018
อาจารย์มหิดลนครสวรรค์ให้ความรู้เรื่องนกในบึงบอระเพ็ด
15/01/2019

เปิดบ้านมหิดลนครสวรรค์ ๖๒ ครั้งที่ ๑

ในวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๖๒ มหาวิทยาลัยมหิดลนครสวรรค์ ได้จัดกิจกรรม”แนะแนวทางสู่รั้วมหิดล” และเปิดบ้านมหิดลนครสวรรค์ เป็นครั้งแรก ณ อาคารปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลนครสวรรค์ โดยมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ มาเข้าร่วมจำนวนกว่า ๔๐๐ คน ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง-ภาคกลางตอนบน ได้แก่จังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท พิจิตร กำแพงเพชร ตาก เพชรบูรณ์ โดยทางมหาวิทยาลัยมหิดลนครสวรรค์ ได้เชิญวิทยากรจากมหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา มาพูดแนะนำแนวทางสู่รั้วมหิดล ในภาพรวมของแต่ละคณะ และการรับสมัครนักศึกษาในระบบ Mahidol TCAS’62 อีกทั้งยังมีบูทกิจกรรมแต่ละหลักสูตรของทางมหาวิทยาลัยมหิดลนครสวรรค์ ได้แก่ หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประกอบการเชิงนิเวศวัฒนธรรม และหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรกรปราชญ์เปรื่อง และบูทนวัตกรรมของทางหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตฯ ที่จัดโดยนักศึกษาประจำหลักสูตร บูทศูนย์วิจัยและฝึกอบรมบึงบอระเพ็ด บูทศูนย์การแพทย์มหิดลนครสวรรค์ โดยมีแพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รักษาการแทนรองอธิการบดี เป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว PR-MUNA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>