มหิดลนครสวรรค์ รับรางวัล ดีเด่น Story telling งานมหกรรมคุณภาพ
30/11/2021
มหิดลนครสวรรค์จัดทำแผนยุทธศาสตร์ พ.ศ. 2565-2570
28/01/2022

ประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มศักยภาพเครือข่ายผู้ผลิตเกษตรปลอดภัยระดับจังหวัด

วันที่​ 13​ -​14 ธันวาคม​ พ.ศ.2564
โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์​ มหาวิทยาลัยมหิดล​ ได้ร่วมสนับสนุนวิทยากร​ ในโครงการส่งเสริมช่องทางการตลาดเครือข่ายเกษตรปลอดภัย​ ภายใต้กิจกรรม​”ประชุมเชิงปฏิบัติการเพิ่มศักยภาพเครือข่ายผู้ผลิตเกษตรปลอดภัยระดับจังหวัด” ให้กับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครสวรรค์​ ณโรงแรมบ้านสวนรีสอร์ท​ จังหวัดนครสวรรค์​
โดยมีนางสาวพินณารักษ์​ พันธุมาศ​ นักวิชาการเกษตร​ บรรยายเรื่อง​ การบริหารจัดการกลุ่มสู่การเป็นผู้ประกอบการชุมชน(Community​ Entrepreneur:CE)
อาจารย์ ดร.เปล่งสุรีย์​ เที่ยงน้อย​ อาจารย์ประจำกลุ่มวิชาการและหลักสูตร​ โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์​ มหาวิทยาลัยมหิดล​ บรรยายเรื่อง​ มาตรฐานความปลอดภัยของผลผลิตทางการเกษตร​
อาจารย์ ดร.พรพิรัตน์​ คันธาศิริ​ ประธานหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต​ สาขาการประกอบการเชิงนิเวศวัฒนธรรม​ บรรยายเรื่อง​ การพัฒนา​ ต่อยอด​ ยกระดับ​ สินค้าเกษตรปลอดภัย​ และฝึกปฏิบัติการ​ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการจัดทำ​ QR​ Code​ ตรวจสอบสินค้าเกษตรปลอดภัย​ และส่งเสริมช่องทางการตลาดออนไลน์​
ผศ.ดร.สุภาภรณ์​ คำเรืองฤทธิ์​ และ อาจารย์ ดร.จิรพล​ จิรไกรศิริ​ อาจารย์ประจำหลักสูตร​ศิลปศาสตรบัณฑิต​ สาขาการประกอบการเชิงนิเวศวัฒนธรรม​ บรรยายเรื่องการวิเคราะห์ศักยภาพและปัญหาเกษตรปลอดภัยในปัจจุบัน​
อาจารย์ ดร.ศศิมา​ วรหาญ​ บรรยายเรื่อง​ การผลิตและการตรวจสอบอาหาร/ผลิตภัณฑ์​ ให้มีคุณภาพ​ ได้รับมาตรฐานอาหารปลอดภัย​ ในครั้งนี้ได้มีการคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมทั้งหมด​ 10​ กลุ่มเป้าหมาย​ จำนวน​ 30​ ท่าน​ ซึ่งการขับเคลื่อนพัฒนาแบบบูรณาการในครั้งนี้​ ได้รับความร่วมมือและได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย และได้รับความขอบคุณจากหน่วยงานเจ้าภาพคือสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครสวรรค์ในการร่วมขับเคลื่อนกิจกรรม​ ให้บริการถ่ายทอดองค์ความรู้​ สู่การพัฒนายกระดับกลุ่มเป้าหมาย
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>