โครงการศึกษาดูงานเพื่อพัฒนามหาวิทยาลัยสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน
31/03/2022
พิธีสวดถอนก่อนดำเนินการก่อสร้างหอพระพุทธมหิดลมงคลปัญญาณ พระพุทธรูปประจำวิทยาเขตนครสวรรค์
26/04/2022

การประชุมคณะทำงานโครงการส่งเสริมเวทีประชาคม เพื่อการจัดทำรูปแบบและแนวทางพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานกับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา จังหวัดนครสวรรค์ ประจำปีงบประมาณ 2565

วันที่ 20 เมษายน 2565
แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ พร้อมด้วยอาจารย์หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรกรปราชญ์เปรื่อง เข้าร่วมการประชุมคณะทำงานโครงการส่งเสริมเวทีประชาคม เพื่อการจัดทำรูปแบบและแนวทางพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานกับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา จังหวัดนครสวรรค์ ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมีนายเพชรัตน์ นิ่มพันธุ์ ศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมการดำเนินงาน ประกอบด้วย อาจารย์หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรกรปราชญ์เปรื่อง โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะผู้บริหารและครูโรงเรียนเขาทองพิทยาคม คณะผู้บริหารและครูโรงเรียนพยุหะพิทยาคม และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ ณ ห้องประชุมยูงทอง อาคารปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ฯ โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ในการประชุมครั้งนี้ คณะทำงานฯ ได้เข้าเยี่ยมชมพื้นที่เลี้ยงไก่ไข่อารมณ์ดี ห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ฯ และรับชมผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรกรปราชญ์เปรื่อง หรือ Smart Farmer อีกด้วย
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>