บูรณาการร่วมกับชุมชนจัดงาน Open field day ตรวจวิเคราะห์ดิน เพื่อจัดทำแผนที่ข้อมูลดินชุมชนและการใช้ปุ๋ยสั่งตัดในนาข้าวเพื่อลดต้นทุนการผลิต
12/05/2023
มหิดลนครสวรรค์ จัดมหกรรม SMART Farmer Fair 2023
26/05/2023

มหิดลนครสวรรค์ร่วมวางแผนในการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพจิตของเด็กและเยาวชน ระดับจังหวัด

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 อาจารย์ พญ.มนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล มอบหมายให้ ผศ.ดร.กาญจนาณัฐ ทองเมืองธัญเทพ ประธานหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการประสานงานเพื่อการบังคับใช้กฏหมายว่าด้วยสุขภาพจิต ระดับจังหวัด (ด้านเด็กและเยาวชน) เพื่อร่วมกันวางแผนในการป้องกันและแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพจิตของเด็กและเยาวชน มีพัฒนาการสมวัย มีสุขภาพจิตที่ดีสามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพ ได้รับการดูแลช่วยเหลือทันท่วงที และมีความพร้อมสู่การเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมแสงเทียน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>