มหิดลนครสวรรค์ จัดมหกรรม SMART Farmer Fair 2023
26/05/2023
Meet the President : ประชาคมมหิดลพบอธิการบดี ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566
12/06/2023

มหิดลนครสวรรค์ร่วมพิธีเปิดงาน OTOP Shopping Market ตลาดภูมิปัญญา ละลานตา สินค้าดีนครสวรรค์

ในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มอบหมายให้ ดร.เปล่งสุรีย์ เที่ยงน้อย อาจารย์ประจำกลุ่มวิชาการและหลักสูตร เข้าร่วมพิธีเปิดงาน “OTOP SHOPPING MARKET ตลาดภูมิปัญญา ละลานตา สินค้าดีนครสวรรค์” โดยมีนางสาวชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน
โดยงานนี้จัดขึ้นภายใต้โครงการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน กิจกรรมสาธิตและทดลองตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คณะกรรมการเครือข่ายองค์ความรู้ KBO จังหวัด เป็นศูนย์กลางในการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการพัฒนาขีดความสามารถของผู้ผลิตชุมชนไปสู่การเป็นผู้ประกอบการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น ส่งเสริมช่องทางการตลาด และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามความต้องการของตลาด ภายใต้การดำเนินงานของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ โดย ดร.เปล่งสุรีย์ เที่ยงน้อย ได้ร่วมเป็นคณะกรรมการเครือข่ายองค์ความรู้ (Knowledge-Based OTOP : KBO) จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมลงพื้นที่เพื่อให้คำปรึกษาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ เพื่อพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ OTOP ให้มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม และสามารถเพิ่มมูลค่า สร้างนวัตกรรมได้ และมีโอกาสทางการตลาด รวมถึงการพิจารณาผลิตภัณฑ์ตัวแทนระดับจังหวัดอีกด้วย
Cr. ภาพจาก FB: สำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดนครสวรรค์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>