อาจารย์มหิดลนครสวรรค์ร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพอาจารย์ SDGs, Inner Development Goals, Module 2
14/03/2024
มหิดลนครสวรรค์ สืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567
10/04/2024

ม.มหิดล นำเสนอข้อมูลวิชาการให้กับ สทนช. และจังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567 แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล มอบหมายให้ ดร.ณพล อนุตตรังกูร หัวหน้าศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ เข้าร่วมประชุมติดตามผลการดำเนินงานแผนหลัก การพัฒนาและฟื้นฟูบึงบอระเพ็ด จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีนายชยันต์ เมืองสง รองเลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) เป็นประธานการประชุม และมีนายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุม 501 ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์
พร้อมกันนี้ มหาวิทยาลัยมหิดลได้สนับสนุนข้อมูลทางวิชาการผ่านการนำเสนอผลงาน “การขับเคลื่อนบริหารจัดการน้ำบึงบอระเพ็ดอย่างมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน” ให้แก่ที่ประชุมรับทราบอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>