มหิดลนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา (วันที่ 1)
21/08/2023
มหิดลนครสวรรค์ คว้าสองรางวัลชมเชย ในงาน “Mahidol Sustainable Development Conference 2023 และร่วมนำเสนอผลงานวิชาการ
23/08/2023

มหิดลนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา (วันที่ 2)

งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ วิทยาเขตนครสวรรค์ ร่วมกับกองวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ Faculty of Economics and Business (FEB), Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในรูปแบบ Hybrid Program ภายใต้กิจกรรม ASEAN Project on “Green Innovation for Sustainable Future” โดยในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 อ.พญ.มนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ อ.ดร.ทวีศักดิ์ ชูมา ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ ด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อม และ อ.ดร.ณัฐฐิญา อัครวิวัฒน์ดำรง หัวหน้ากลุ่มวิชาการและหลักสูตร ร่วมกล่าวต้อนรับนักศึกษาและคณาจารย์จาก Universitas Airlangga (UNAIR) ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมด้วยคณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่ โครงการจัดตั้งฯ ร่วมต้อนรับ และนำคณะนักศึกษาแลกเปลี่ยนเข้าเยี่ยมชม The Teak Chicken MUNA farm อาคารเรียน และศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จ.นครสวรรค์

เว็บไซต์ของโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมือในรูปแบบฟอร์มรับข้อมูลที่ใช้บนเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่าง ๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save
*/ //]]>