อบรมช่วยเหลือฟื้นคืนชีพและปฐมพยาบาลเบื้องต้นกรณีเกิดอุบัติเหตุ
25/11/2020
ประชุมการขับเคลื่อนโครงการบูรณาการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ปีงบประมาณ 2564
28/12/2020

พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดสร้างหอพระพุทธมหิดลมงคลปัญญาญาณ

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563
โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดยแพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ นายแพทย์เชิดเกียรติ เติมเกษมศานต์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยอาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษา เข้าร่วมพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบกองทุนมูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดล ในพระราชูปถัมภ์จัดสร้างหอพระพุทธมหิดลมงคลปัญญาญาณ ประจำมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ โดยมีพระครูนิภาธรรมวงศ์ เจ้าคณะอำเภอพยุหะคีรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ แพทย์หญิงสุรางค์รัตน์ วรรธนะภูติ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหิดลนครสวรรค์ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยคณะเจ้าภาพกองผ้าป่า จากชุมชนตำบลเขาทอง และได้รับเกียรติจากนายจุมพฎ วรรณฉัตรสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมประกอบกิจกรรมพิธี ณ วัดเขาทอง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

ภาพ/ข่าว: #PRMUNA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>