พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดสร้างหอพระพุทธมหิดลมงคลปัญญาญาณ
30/11/2020
มหิดลนครสวรรค์ ลงนาม MOU ด้านวิชาการ ร่วมกับ รพ.สวรรค์ประชารักษ์
02/01/2021

ประชุมการขับเคลื่อนโครงการบูรณาการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ปีงบประมาณ 2564

วันที่ 28 ธันวาคม 2563 พญ.มนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ พร้อมด้วย อาจารย์วิลาภรณ์ เทพผสม และ ดร.กาญจนาณัฐ ทองเมืองธัญเทพ เข้าร่วมประชุมการขับเคลื่อนโครงการบูรณาการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ปีงบประมาณ 2564 โดยมี นายเพชรรัตน์ นิ่มพันธ์ ศึกษาธิการจังหวัดเป็นประธานการประชุม ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากสำนักงานสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในการดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ในระบบการศึกษาจังหวัดนครสวรรค์ ภายใต้แนวคิด “วัยรุ่นต้องไม่ท้อง หากท้องต้องได้เรียน” ทั้งนี้ได้มีที่ปรึกษาโครงการ นำโดย พญ.มยุรา กุสุมภ์ นายกสมาคมแพทย์สตรี พญ.สมสิริ สกลสัตยาธร ที่ปรึกษาสมาคมแพทย์สตรี ศ.พญ.สุวรรณา เรืองกาญจนเศรษฐ์ ประธานกรรมการประสานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นและเอดส์ นพ.วิวัฒน์ โรจนพิทยากร ประธานคณะอนุกรรมการที่ปรึกษาอิสระด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น และ พญ.สุรางรัตน์ วรรธนภูติ กรรมการกลางสมาคมแพทย์สตรี เข้าร่วมประชุมให้ความคิดเห็นต่อโครงการฯ ณ ห้องประชุมแสงเทียน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์
ต่อจากนั้นได้เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีนายปรีชา เดชพันธ์ุ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานการประชุม เพื่อคืนข้อมูลสถานการณ์ปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ติดตามผลการดำเนินงาน และร่วมกันวิเคราะห์วางแผนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>