ประชุมการขับเคลื่อนโครงการบูรณาการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ปีงบประมาณ 2564
28/12/2020
อบรมเชิงปฏิบัติการ การควบคุมไฟป่า ประจำปี 2564
19/01/2021

มหิดลนครสวรรค์ ลงนาม MOU ด้านวิชาการ ร่วมกับ รพ.สวรรค์ประชารักษ์

วันที่ 2 ธันวาคม 2563
แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ และนายแพทย์ชนินทร์ จารุวัฒนมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านวิชาการและการพัฒนาทักษะด้านปฏิบัติการร่วมกัน ระหว่างโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อพัฒนาความร่วมมือด้านการจัดการเรียนการสอนร่วมกัน การพัฒนาทักษะด้านปฏิบัติการร่วมกันระหว่างโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ และศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ ในการจัดการเรียนการสอนและจัดประสบการณ์ด้านปฏิบัติการทั้งด้านการตรวจรักษา การผ่าตัด การปฏิบัติการต่างๆในหน่วยบริการจริงของทั้งสองสถาบัน รวมถึงความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ความร่วมมือในการแบ่งปัน และใช้ทรัพยากรทางการแพทย์ชั้นสูง ร่วมกันทั้งด้านบุคลากร อุปกรณ์ และห้องปฏิบัติการที่มีอยู่ในแต่ละฝ่ายอย่างเต็มประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมเจ้าพระยา อาคาร 100 ปี โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แห่งใหม่ (เขาเขียว) จังหวัดนครสวรรค์
โดยมี แพทย์หญิงพิมพ์เพชร สุขุมาลไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และนายแพทย์เชิดเกียรติ เติมเกษมศานต์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมลงนามเป็นพยานในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว พร้อมกันนี้ได้เข้าเยี่ยมชมความคืบหน้าศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แห่งใหม่ (เขาเขียว) อีกด้วย

ภาพ/ข่าว: #PRMUNA

ติดต่อสอบถาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>