การตรวจประเมินมาตรฐาน ยกระดับศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ เป็น Wellness Center
15/06/2023
มหิดลนครสวรรค์ต้อนรับนายกสภามหาวิทยาลัยเยี่ยมชมส่วนงาน 2566
16/06/2023

มหาวิทยาลัยมหิดล นครสวรรค์ ประเมินสถานศึกษาปลอดภัย ปีที่ 3

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 น.
แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มอบหมายให้ อาจารย์ ดร.ทวีศักดิ์ ชูมา ผู้ช่วยรองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ ด้านกายภาพและสิ่งแวดล้อม และผู้แทนชมรมนักศึกษาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย นำเสนอผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในสถานศึกษา ในการประเมินกิจกรรมสถานศึกษาปลอดภัย ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมยูงทอง อาคารวิทยาศาสตร์ฯ พร้อมด้วยนายแพทย์เชิดเกียรติ เติมเกษมศานต์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ คณะกรรมการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน เข้าร่วมรับฟังการประเมิน โดยมีนางมยุรา สุขนอก ตำแหน่ง นักวิชาการแรงงานชำนาญการพิเศษ นายวีรศักดิ์ ปิ่นโต นักวิชาการแรงงานชำนาญการ และนางสาวศิรดา หงวนสูงเนิน นิติกรปฏิบัติการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดนครสวรรค์ เป็นผู้ตรวจประเมิน โดยผู้ประเมินได้มีข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน เพื่อเป็นแนวทางให้แก่โรงเรียนสามารถนำไปปรับใช้ให้บรรลุวัตถุประสงค์เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงานต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>