มหาวิทยาลัยมหิดล นครสวรรค์ ประเมินสถานศึกษาปลอดภัย ปีที่ 3
15/06/2023
มหิดลนครสวรรค์ ได้ดำเนินงานโครงการวิจัย ผลของนวัตกรรมกระเป๋ายาช่วยชาติต่อการกินยา คืนยา และสุขภาพของผู้ป่วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
04/07/2023

มหิดลนครสวรรค์ต้อนรับนายกสภามหาวิทยาลัยเยี่ยมชมส่วนงาน 2566

วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 11.00-15.00 น.
มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตนครสวรรค์ นำโดยแพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยาเขตนครสวรรค์ คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ร่วมต้อนรับ ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นายแพทย์ปิยะสกล สกลสัตยาทร นายกสภามหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยมหิดล และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล ในโอกาสเยี่ยมชมส่วนงาน ครั้งที่ 3 (University Council Visit : 3)
ในเวลา 11.00 น. – 12.00 น. นายกสภามหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมคณะเข้าเยี่ยมชมพื้นที่การดำเนินงานเกษตรกรปราชญ์เปรื่อง รับฟังการนำเสนอผลงานการเรียนรู้แบบลงมือทำธุรกิจเกษตร “The Teak Chicken” ชมผลงานผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาหลักสูตร Smart Farmer ชั้นปีที่ 4 และรับฟังการนำเสนอผลการดำเนินงานของศูนย์วิจัยในด้านการบริการวิชาการและรับใช้สังคม ณ MUNA farm we are MARSHARE
เวลา 13.00 – 14.00 น. รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ นำเสนอผลการดำเนินงานตามเป้าหมายและแผนการดำเนินงานที่วิทยาเขตได้เสนอไว้ใน University Council Visit ครั้งที่ 2 เป้าหมายที่คาดว่าจะดำเนินการของวิทยาเขตที่สอดคล้องกับ Super Cluster : การระดมสมอง MU The Way Forward 2023 รวมถึงโครงการของส่วนงานที่ร่วมผลักดัน SDGs และการจัดตั้ง SDGs Unit ของมหาวิทยาลัย โดยนายกสภามหาวิทยาลัยมหิดล ผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยาเขตร่วมให้ข้อเสนอแนะอันเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงาน ณ ห้องประชุมนิภาธรรมวงศ์ อาคารปฏิบัติการวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ และผ่านระบบออนไลน์ WebEx Meetings
ต่อมาในเวลา 14.00 – 15.00 น. ร่วมสักการะพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ณ ศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีนายแพทย์เชิดเกียรติ เติมเกษมศานต์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์มหิดลบำรุงรักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ และบุคลากรทางการแพทย์ ให้การต้อนรับพร้อมนำคณะสภามหาวิทยาลัยและผู้บริหาร เยี่ยมชมพื้นที่การให้บริการทางการแพทย์ รวมถึงแผนการให้บริการของศูนย์การแพทย์ฯ ในอนาคต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>