มหิดลนครสวรรค์ ได้ดำเนินงานโครงการวิจัย ผลของนวัตกรรมกระเป๋ายาช่วยชาติต่อการกินยา คืนยา และสุขภาพของผู้ป่วยกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
04/07/2023
ม.มหิดล รายงานผลการบริหารจัดการน้ำในบึงบอระเพ็ดให้ก้บรองเลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติและรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์
18/08/2023

มหิดลนครสวรรค์ เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับจังหวัดนครสวรรค์

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 อ.พญ.มนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับจังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่ 2/2566 ณ ห้องประชุมพุทธรักษา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะอนุกรรมการ โดยมี นางพรเพชร เขมวิรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธาน และคณะที่ปรึกษา พญ.สมศิริ สกลสัตยาทร ศ.พญ.สุวรรณา เรืองกาญจนเศรษฐ์ และ พญ.สุรางรัตน์ วรรธนภูติ จากสมาคมแพทย์สตรีแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุมให้ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
ในการประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อติดตามสถานการณ์ปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ติดตามผลการดำเนินงานปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ปี 2566 ตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ยุทธศาสตร์ และวางแผนการดำเนินงานแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นจังหวัดนครสวรรค์ ปี 2567 ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>