มหิดลนครสวรรค์ร่วมประชุมเห็นชอบ (ร่าง) แผนการปฏิบัติการขับเคลื่อนบทบาทในการเกื้อหนุนวัดและชุมชนให้เกิดความสุขอย่างยั่งยืน
06/02/2024
มหิดลนครสวรรค์ ร่วมประชุมหารือเพื่อสร้างความร่วมมือด้านบริหารจัดการของเสียจากกระบวนการผลิต และการวิจัยด้านพลังงานชีวภาพ
07/02/2024

มหิดลนครสวรรค์ จัดประชุมขับเคลื่อนและถอดบทเรียนองค์กรผู้ใช้น้ำ

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ดร.ณพล อนุตตรังกูร หัวหน้าศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ ร่วมกับเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงบอระเพ็ด และหน่วยงานในจังหวัดนครสวรรค์สังกัดกรมชลประทาน กรมทรัพยากรน้ำ และกรมประมง องค์การบริหารส่วนตำบลพนมรอกและพนมเศษ รวมทั้งองค์กรผู้ใช้น้ำรอบบึงบอระเพ็ดทั้ง 6 ตำบล ได้จัดประชุมการขับเคลื่อนการบริหารจัดการน้ำ
และถอดบทเรียนองค์กรผู้ใช้บึงบอระเพ็ด ณ วัดหนองไผ่ ต.พนมรอก และองค์การบริหารส่วนตำบลพนมเศษ ต.พนมเศษ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ในการนี้ได้รับการสนใจจากผู้นำชุมชนในเขตตำบลไผ่สิงห์และตำบลวังใหญ่เข้าร่วมประชุม และจะมีการจดทะเบียนองค์กรผู้ใช้น้ำเพิ่มเติมเพื่อเชื่อมโยงกับเครือข่ายบึงบอระเพ็ดต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>