มหิดลนครสวรรค์ จัดประชุมขับเคลื่อนและถอดบทเรียนองค์กรผู้ใช้น้ำ
06/02/2024
นักศึกษาโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ เข้าร่วมงาน Mahidol University JAPAN-ASEAN BRIDGES Event series “The Brain’s GPS : How we know where we are”
14/02/2024

มหิดลนครสวรรค์ ร่วมประชุมหารือเพื่อสร้างความร่วมมือด้านบริหารจัดการของเสียจากกระบวนการผลิต และการวิจัยด้านพลังงานชีวภาพ

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ รศ.ดร.กิติกร จามรดุสิต คณบดีคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ คุณกัมพล ชัยกิจโกสีย์ กรรมการผู้จัดการ คุณพิสุธศักดิ์ ดวงจันทร์ ผู้จัดการส่วนวางแผนและพัฒนาการผลิต บริษัท จีจีซี เคทิส ไบโออินดัสเทรียล จำกัด พร้อมด้วย ดร. ณัฐฐิญา อัครวิวัฒน์ดำรง หัวหน้ากลุ่มวิชาการและหลักสูตร รศ.ดร.วีระเดช มีอินเกิด และ รศ.ดร. สมพงศ์ โอทอง อาจารย์ประจำหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (เทคโนโลยีเกษตรสิ่งแวดล้อม) เข้าร่วมประชุมหารือเพื่อสร้างความร่วมมือด้านบริหารจัดการของเสียจากกระบวนการผลิต และการวิจัยด้านพลังงานชีวภาพ ณ ห้องประชุมยูงทอง โครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>