ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอื้อมพร มัชฌิมวงศ์ รองอธิการบดีฝ่ายการคลัง มหาวิทยาลัยมหิดล และอาจารย์ แพทย์หญิงมนทกานติ์ โอประเสริฐสวัสดิ์ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วม “โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการกับสถาบันอุดมศึกษาและหน่วยงานภาคธุรกิจ (The International Academic Network Collaborations Program 2023; IANCOP 2023)”
14/11/2023
มหิดลนครสวรรค์ จัดการประชุมคณะกรรมการดำเนินการขับเคลื่อน Mindful Campus ครั้งที่ 2/2566
17/11/2023

นักศึกษามหิดลนครสวรรค์ เข้าร่วมจัดนิทรรศการและเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์

นักศึกษาโครงการจัดตั้งวิทยาเขตนครสวรรค์ เข้าร่วมจัดนิทรรศการและเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ หลังการเดินทาง ภายใต้โครงการ “Sustainable Development Goals + Mobility Mahidol University Projects: SDGs + Mobility MaPs Forum 2023″ ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งนักศึกษาได้เดินทางไปแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ และร่วมทำกิจกรรม ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ ในช่วงเดือนสิงหาคม – กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษามีโอกาสเรียนรู้ เสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อประเทศในภูมิภาคอาเซียน และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเป้าหมายพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) ร่วมกับมหาวิทยาลัยอีก 4 แห่ง ได้แก่
1. Airlangga University (UNAIR) สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
2. Can Tho University สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
3. National University of Singapore สาธารณรัฐสิงคโปร์
4. Singapore University of Technology and Design (SUTD) สาธารณรัฐสิงคโปร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    เราใช้ google analytics เพื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานของเว็บไซต์โดยไม่ระบุถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

Save
*/ //]]>